[Longfic monday couple] Em là của tôi chap 10

Chap 10

  Sáng sớm một ngày đông lạnh giá, trên sân thượng trung học phổ thông R.M có hai bóng người đang đứng tựa vào lan can. Cô gái mặc chiếc váy ngắn cũn…bay bay trong gió :3, chàng trai thì đỏ mặt quay đi.

” Sang Hwa, anh lạnh quá. Sao tự nhiên kêu anh lên…”

” Con trai mà như vậy thì ai yêu!”  Cô tiểu thư nghiêm mặt nhìn chàng trai

” Nhưng mà…” chàng trai bắt đầu mếu máo

” Cứ vậy…chị Ji Hyo sẽ bị cướp mất đấy”

” Sang Hwa…?”

” Hôm qua Ji Mun đã nói với em, yêu là phải để cho người mình yêu hạnh phúc….nên…nên em sẽ ủng hộ anh, cố lên Gary oppa”

” Thật hả? Em nói thật sao? Tuyệt vời! Hàn quốc muôn năm!! Sang hwa vạn tuế!! Manse!!” Gary gào ầm lên rồi ôm chầm lấy cô em gái

” Anh…không buồn à? Không một chút nào sao?” Sang Hwa cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Nhưng cái con người kia lại chẳng thèm để ý đến cô, cứ vô tư gào ầm lên như điên.

.
.
.

” Mong Ji Hyo, khoẻ không hả hahaha”

” Kang Gary, cậu ấm đầu à?” Ji Hyo liếc xéo Gary nhưng anh chàng coi như không, vẫn toe toét bám theo cô đến tận toilet. Mà theo cách nói của cậu ta là…hộ tống. Sau đó thì tên điên đó lôi cô ra phía phòng âm nhạc số ba bất chấp Ji Hyo có gào thét phản đối. Thế là cậu ta…vác luôn cô trên vai lao đi

” Yaaaaaa…muốn đánh nhau hả?”

” Ji Hyo, làm bạn gái tôi nhé…tôi sẽ bảo vệ Ji Hyo” mặt Gary bắt đầu đỏ lựng lên

” C…cái gì cơ?” Mặt Ji Hyo cũng đỏ không kém

” Cho tôi một tháng, tôi sẽ khiến Ji Hyo yêu tôi” nhìn Gary quả thật rất nghiêm túc

” Nếu…đến lúc đó tôi vẫn không yêu cậu thì sao?”

” Lúc đó, tôi sẽ rút lui, Ji Hyo sẽ không bị đeo bám nữa, sẽ có được tự do”

” Gary…”

” Thế nhé, tôi sẽ đợi Ji Hyo ở đây sau tiết ba” đúng lúc đó thì chuông vào lớp vang lên, Gary quay người chạy thật nhanh lên lớp mà không nhìn lại. Nếu nhìn chắc cậu nhảy vào ôm Ji Hyo luôn quá

Ji Hyo ngẩn người nhìn theo dáng Gary khuất dần sau dãy lớp học, cậu ta đang nghiêm túc à?

” Sau tiết ba…thế là chỉ có một tiếng để suy nghĩ thôi á??”

” Ji Hyo noona, làm gì ở đây thế” HaHa bỗng từ đâu xuất hiện ngồi xuống cạnh Ji Hyo

” Cúp học…” thản nhiên trả lời

” Em…cũng thế…”

” Gì hả?? Chú mày thì không được! Ơ mà thôi, ngồi xuống đây…” vỗ vỗ xuống cái ghế

” Sao thế? Cần tâm sự à hơ hơ”

” Này HaHa, hôm qua ông Gae nhà chú có đập đầu vào đâu không?”

” Hả? Không, sao thế? Ổng lại lên cơn hả?” HaHa tỏ vẻ ngạc nhiên

” Cậu nghĩ sao…về Gary?” Ji Hyo đột nhiên trầm tư khiến HaHa phát hoảng

” Ờ thì…ngốc, ngốc và ngốc” @.@

” Cũng đúng ha…” cuối cùng thì Ji Hyo kể hết lại cho HaHa nghe, phải chăng là cô cũng mong muốn có một tia hy vọng? Quen với Gary chẳng phải là điều hàng bao cô gái mơ ước sao?

” Tôi…không muốn làm Gary tổn thương” Ji Hyo ngập ngừng nói” Vậy nên bây giờ…” Chưa nói hết câu Ji Hyo đã đứng dậy lao như bay về phía lớp học, bỏ mặc thằng nhỏ HaHa đáng thương phía sau.

  Chẳng mấy chốc cô đã đứng ở cửa lớp, Ji Hyo lấy chân đạp mạnh cửa ra trước sự kinh ngạc của tất cả. Cô bước nhanh về phía cuối lớp, nơi Gary đang nhìn cô chằm chằm

” Kang Gary, về chuyện lúc nãy cậu nói. Tôi đã nghĩ xong rồi.Tôi…sẽ hẹn hò với Gary, trong thời gian đó, tôi sẽ cố thành thật với Gary và chính bản thân mình”

Cứ như một trò đùa của số phận, có thể Ji Hyo đã sai, nhưng nếu không thử thì sao biết được. Ji Hyo cũng chưa từng nghĩ đến việc tên con trai mà cô ghét nhất lại trở thành bạn trai mình.

” Thế này là thế nào? Hai người sẽ hẹn hò sao?” Harry há hốc nhìn hai con người trước mặt

” Thôi, thế là tôi thất tình thật rồi huhuhu” Joong Ki gục mặt xuống bàn gào thét trong đau thương. Nhưng vào lúc đó, nhân vật nam chính của chúng ta lại đang đơ như tượng phật. Ngồi im bất động. Ji Hyo đạp cho mấy phát cũng không có phản ứng.

” Này, Kang…”

” MANSE!!! ĐẠI HÀN MUÔN NĂM!! SONG JI HYO VẠN TUẾ!! MANSE!! MANSE!! YEAHHH!!” Gary bắt đầu hét ầm lên như một thằng bệnh ” Song Ji Hyo là bạn gái của Kang Gary!!!”

” Mặt đỏ bừng lên rồi kìa, vui đến vậy sao?” Ji Hyo bất giác mỉm cười

” E hèm, sao không vui được chứ”

RẦM!! Bỗng một tiếng động lớn phát ra từ phía cửa, Kang Hyun Geun hầm hầm bước ra ngoài, xung quanh tỏa ra toàn sát khí. Ji Hyo bỗng tự hỏi là tại sao cô không còn thấy sợ như lần trước nưa? Có phải  nhờ có Gary bảo vệ không?

  Cuối cùng cũng hết giờ học, Gary quay sang Ji Hyo toét miệng cười.

” Về thôi, Mong Ji”

” Hả? Sao tôi phải….à ừ về thôi” Ji Hyo suýt quên luôn việc mình và Gary đang hẹn hò

” Ji Hyo, ăn kem không? Hay ăn bánh gạo? Không thích sao? Bla bla bla…” trên đường đi cứ như Gary đang độc thoại một mình. Còn Ji Hyo chỉ nhìn cậu rồi cười. Cô…thích tính cách trẻ con của Gary.

” Gary đáng yêu quá” Ji Hyo buột miệng nói ra

” Hay ăn…ơ…Ji…Ji Hyo…” mặt Gary đỏ như quả cà chua khiến Ji Hyo không nhịn dược cười

” Cái mặt cậu ngố quá đi hahaha!!”

” Nói nữa tôi hôn đấy”

” Ơ…” *im luôn*

” Có vẻ vui quá ha…” một giọng nói lạ hoắc từ đằng sau vang lên khiến cả hai giật mình quay lại

” Kìa, sao lại không vui? Thanh mai trúc mã cơ mà” một tên khác thêm vào

” Haizzz, đẹp đôi quá…làm tao ngứa mắt” tên này mặc áo khoác da, tóc nhuộm đỏ vợt ra đằng sau. Nhìn có vẻ là tên cầm đầu

” Mày là thằng nào…” Gary kéo Ji Hyo ra phía sau mình. Hành động ấy khiến Ji Hyo nhớ lại cái ngày Gary chịu đựng bị đánh vì cô. Nếu ngày hôm đó cô không bị mấy tên kia giữ có lẽ cậu đã không phải…trái tim cô chợt nhói đau.

” Mày quên rồi sao? Là thằng bị mày đánh gãy mũi hồi cấp hai đấy” tên tóc đỏ nghiến chặt răng ” Nỗi nhục này tao chưa bao giờ quên được”

” Tao…đấm gãy mũi nhiều thằng lắm. Mày là thằng nào ý nhỉ?” Gary vẫn thản nhiên chọc tức hắn

” Mày…chúng mày, đánh chết nó cho tao!!”  Hắn gầm lên như môt con mãnh thú thấy con mồi

” Mong Ji, lùi lại đằng sau…” Gary một tay ẩn lùi Ji Hyo ra sau, ánh mắt lạnh như băng nhìn những tên đang vây xung quanh

” Gary, cẩn thận nhé”

” Yên tâm, tôi sẽ bảo vệ Mong Ji” ánh mắt dịu dàng của Gary khiến Ji Hyo yên tâm phần nào

” Tâm sự xong chưa? Chết đi này” tên tóc đỏ lao vào định đấm Gary nhưng nhanh chóng bị cậu quật ngã

” Cái thằng này, mẹ mày không dạy nên tránh xa Châu chấu xanh sao?” Gary nhếch mép cười khinh bỉ

” Khốn kiếp” hắn tức giận trừng mắt nhìn Gary” hôm nay dù phải dùng đến biện pháp nào tao cũng sẽ giết mày”

” Chúng mày, xông hết lên” hắn vừa dứt lời thì từ đằng sau, một top học sinh hơn chục đứa chạy đến vây quanh Gary và Ji Hyo. Một tên xông lên, nắm đấm cứng như thép lao về phía Gary. Cậu né không kịp nên ăn trọn cú đấm đó. Nhân lúc Gary còn đang choáng vì cú đấm, tên tóc đỏ nhanh chóng túm tay Ji Hyo lôi về phía hắn

” Ji Hyo!!” Gary định lôi Ji Hyo lại thì bị tên đằng sau đạp mạnh xuống đất, máu bắt đầu chảy xuống trên đầu Gary.

” Thế nào, mày tính sao? Để im cho tao đánh. Hay là…” hắn lôi con dao dọc giấy kề sát vào cổ Ji Hyo

” Khoan…” Gary để lộ khuôn mặt lo lắng khiến tên tóc đỏ cười khoái trá

” Sao? Thế nào đây? Ngồi im đấy để bọn tao xả giận, ở đây toàn người bị mày hành hạ hồi cấp hai đấy. Hay là…để trên khuôn mặt xinh đẹp của tiểu thư Big Nose có vài vết xẹo đây?”

” Mong Ji…nhắm mắt lại đi” Gary nhìn về phía Ji Hyo

” Không…đừng làm thế. Một lần là quá đủ rồi”

” Vậy nỗi đau mà bọn này phải trải qua, nỗi nhục mà bọn này phải chịu khi bị hắn hành hạ thì sao?”  nói rồi hắn bước tới, nắm lấy tóc và kéo ngược đầu Gary lên” Vừa nãy mày đã đánh tao năm cái, tao sẽ trả lại gấp mười lần” hắn vừa dứt lời thì cả bọn xông tới đấm đá túi bụi. Gary cắn răng chịu đựng, cậu không được đánh lại, phải bảo vệ, nhất định phải bảo vệ Ji Hyo. Khó khăn lắm cô mới đồng ý quen cậu mà.

” Gary!! Đánh lại đi!! Tôi bảo cậu đánh lại cơ mà!!” Ji Hyo gào thét trong nước mắt

” Đừng có khóc!! Thế này chưa là gì cả!!” Gary cũng gào lên” Đừng có khóc!!”

Ji Hyo hoảng loạn khi thấy Gary ho ra máu, cô dùng hết sức gạt tay tên tóc đỏ ra. Hắn giữ càng chặt, càng bị Ji Hyo cắn đau hơn. Cuối cùng cô cũng chạy được đến chỗ Gary. Ôm chặt cậu vào lòng

” Không được đánh nữa!!”

” Khốn kiếp, dám cắn tao à” Tên tóc đỏ tức điên lên cầm lấy một thanh sắt gần đó lao đến chỗ Ji Hyo. Cô lấy toàn thân mình che chắn cho Gary

…lần này…làm ơn hãy để con bảo vệ cậu ấy…

Bốp!

Âm thanh khô khốc ấy vang lên giữa khu nhà bị bỏ hoang. Bóng dáng người ấy từ từ gục xuống, máu…toàn thân người ấy là máu…

” Đi thôi tụi bay!”

” Đồ ngốc! Tên ngốc nghếch, sao cậu lại làm như vậy nữa chứ!!”

Ji Hyo sợ rằng thần chết sẽ cướp Gary đi, sẽ đem cậu rời xa cô như cách mà ông ấy đã đem mẹ cô
đi.Chẳng lẽ cô là con bé độc ác luôn đem lại xui xẻo cho người khác hay sao?

Cô không muốn, không muốn như thế…

Máu từ đầu Gary tuôn ra ngày càng nhiều, loang khắp chiếc áo trắng của Ji Hyo khiến nó dần trở thành màu đỏ. Điều đó càng làm cho cô lo lắng hơn và nỗi
sợ hãi trong cô ngày càng lớn hơn. Ngay giây phút giờ đây cô mới chợt nhận ra cô cần Gary và cô yêu cậu biết bao.

” Đau quá đi…” giọng yếu ớt của Gary vang lên lôi Ji Hyo trở lại hiện thực

” Gary…Gary, cậu không sao chứ?”

” Không sao là thế nào, xương gãy hết rồi”

” Đồ ngốc, sao cậu lại đỡ cho tôi nữa chứ”

” Tôi đã hứa sẽ…bảo vệ Mong Ji mà” giọng Gary ngày càng yếu, cậu cố gắng đưa tay lên lau nhẹ giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt người con gái ấy. Người mà cậu yêu….nhưng sao…buồn ngủ quá…

” Này, Gary…Gary? Đừng có ngủ!! Ya!! Mở mắt ra Kang Gary!! Ai cho cậu ngủ hả? Kang Gary!!” Dù Ji Hyo có gào khóc như thế nào, lay mạnh đến thế nào, đôi mắt ấy vẫn nhắm nghiền…và máu…

” Kang Gary!!!”

” Mau chuẩn bị truyền máu”

” Kang Gary, cậu có nghe tôi nói không?”

” Chuẩn bị bình thở oxi”

” Xin lỗi, phòng cấp cứu không thể vào được, anh chị hãy đứng ở ngoài chờ”

Gary

           …cậu nhất định phải sống

End chap 10

Posted from WordPress for Android

By Thành phố Thiên Thần

One comment on “[Longfic monday couple] Em là của tôi chap 10

  1. Lâu lâu k vô, không ngờ Rin đã đẩy nhanh tiến độ lên chap 12. Thực ra ss ngưỡng mộ cô lắm lắm á, bởi vì cô dám viết. SS cũng đã rất mong viết 1 fic, cũng nhiều lần viết rồi xóa, xóa rồi viết, cuối cùng vẫn là không dám đem cho ai đọc. Vì vậy, Rin cứ tiếp tục viết fic, còn ss sẽ tiếp tục ủng hộ cô. Chắc chắn đó ^^
    P/S: Chap này khổ thân bạn Gae, nhưng đổi lại ss.ngố lại cho chình mình 1 cơ hội hiểu trái tim mình, coi như cái giá không quá đắt 🙂

Trả lời

