[longfic monday couple] em là của tôi chap 7

 

Chap 7 

 

   Sau lễ hội kỉ niệm ngày thành lập trung học R.M và vở kịch vô cùng tuyệt vời của lớp 10B thì hội ” những mem bấn loạn couple GaeKi” đã ra đời. Chỉ trong một thời gian ngắn mà hội đã kết nạp hơn 5000 thành viên bao gồm cả học sinh của các trường khác. Cụm từ ” GaeKi couple” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google, đứng đầu top trend trên toàn Châu Á. 

 

” Các em, sắp tới chúng ta sẽ có buổi giao lưu với học viện SM, nhớ phải tỏ ra thật cool biết chưa kakaka” ông thầy chủ nhiệm vừa nói vừa cười như điên 

 

   Ji Hyo ngán ngẩm nhìn ra ngoài cửa sổ. Mưa rồi. 

 

” Mong Ji, mình về thôi” người dám gọi cô bằng cái tên này trên đời chỉ có một gã mà thôi. Là Kang Gary 

 

” Không, Ji Hyo sẽ về với tôi” còn cái chất giọng ngọt ngào lay động trái tim thiếu nữ này chẳng ai khác ngoài Song Jong Ki 

 

” Tại sao chứ, cô ấy sẽ về với tôi” 

 

” Với tôi chứ” 

 

” Tôi…” 

 

” Tôi…” 

 

” Yaaaa, bực bội quá. Tôi sẽ về với…Kwang Soo!! Đợi noona!!” Ji Hyo như vớ được vàng lúc Kwang Soo vô tình đi qua cửa. Sau khi bóng Ji Hyo khuất dần, hai chàng hotboy vẫn đứng đần mặt nhìn theo rồi cãi nhau chí choé. 

 

*****Biệt thự Big Nose***** 

 

” À Ji Hyo, Kwang Soo. Hai đứa về rồi hả. Mau chào ngài Dong Wan đi, ông ấy là đối tác quan trọng đấy. Còn cậu bên cạnh là con trai mới từ Mỹ về, bằng tuổi Ji Hyo đó” 

 

” Chào bác, cháu là Kwang Soo. Hot boy R.M ạ” Kwang cóc hớn hở chạy lên trước bắt tay lia lịa 

 

” Ồ ra là cậu chủ của Big Nose, thế còn tiểu thư kia?” Go Dong Wan mỉm cười đáp lễ 

 

” Cháu là Ji Hyo, rất vui được gặp bác” Ji ngố nở nụ cười tuyệt chiêu 

 

” Hóa ra là ACE đây sao? Hahaha, con trai, chào hỏi đi” 

 

” Xin chào tiểu thư, tôi là Harry” cậu ta cúi gập người vô cùng lịch thiệp, nhẹ nhàng hôn lên tay Ji Hyo khiến cô nàng đỏ bừng mặt. So với những anh chàng thô lỗ xung quanh cô (tất nhiên là không có Jong Ki) thì quả là một trời một vực. Đặc biệt là thằng cha đang đứng sau cô lầm bầm kìa 

 

” A…khoan đã, lúc nãy đi vệ sinh tôi chưa…” 

 

” Tiểu thư không cần bận tâm, bàn tay này rất…thơm” Harry mỉm cười, và nếu Kwang Soo không nhầm thì cậu còn thấy cả hào quang sáng chói xung quanh hắn nữa. 

 

… 

 

” Con thấy tiểu thư nhà họ ra sao?” 

 

” Quả là rất thú vị…” 

 

… 

 

 

 

 

” Các em, lớp chúng ta sẽ có thêm học sinh mới” 

 

   Ji Hyo đang mơ màng vì ngủ chưa đã thì chợt bừng tỉnh vì khuôn mặt quen thuộc đang đứng ngoài cửa lớp. Và đang cười với cô? 

 

” A! Là cậu” Ji Hyo bật dậy khỏi ghế há hốc nhìn cậu học sinh mới 

 

” Đẹp trai quá đi mất” 

 

” Nhìn đúng chất hoàng tử luôn” học sinh trong lớp bàn tán xôn xao 

 

” Xin lỗi thầy, nhưng em muốn ngồi cạnh Song Ji Hyo”  Harry vẫn không rời mắt khỏi Ji ngố 

 

” Không được, đây là chỗ của tôi!!” và hiển nhiên là bị người này phản đối 

 

” Bạn mới mà Gary, em nhường cho Harry nhé” thầy giáo đã bị trinh phục bởi nụ cười của hoàng tử 

 

” Không bao giờ!!” Gary nhìn Harry bừng bừng sát khí. Trong khi hắn nhìn cậu đầy vẻ thích thú. 

 

” Bạn trai à?” Harry cười khiêu khích 

 

” Không phải…bạn trai…nhưng tôi cũng sẽ không nhường chỗ này cho cậu đâu” Gary bỗng trở nên ấp úng 

 

” Nhưng tôi muốn” Harry đáp trả 

 

” Grừ…tôi không muốn” 

 

” Tôi muốn” 

 

” Đã bảo là không mà” 

 

   Sau trận chiến võ mồm cuối cùng Harry cũng chịu nhượng bộ. Nhưng cái cách cậu ta nói không chấp trẻ con khiến Gary tức sôi máu. Và một lần nữa Ji Hyo lại phải giảng hòa, may mà Jong Ki đi họp hội học sinh chứ không chắc cô phát điên mất 

 

*Giờ thể dục 

 

” Nào nào, các em chia nhím tập đi nhé, mỗi nhóm ba đến bốn người” 

 

” Em với Ji Hyo” Harry chen vào 

 

” Mong Ji là của em” Gary tiếp lời 

 

” Ji Hyo, tập với tôi nè” Song Jong Ki cũng không chịu thua 

 

   Các nữ sinh hiểu ý của ba ông trùm nên cũng tự rút lui, còn các nam sinh sau khi bị nhìn bằng ánh mắt hình viên đạn cũng không dám đến gần Ji Hyo nữa. Trong khi đó nàng ngố của chúng ta đang cười như mếu vì không ai dám chung đội. 

 

*Giờ toán 

 

” Thưa cô, chúng ta nên tính bằng công thức abcxyzbshs” Harry trả lời lúc bị cô giáo gọi bất chợt 

 

” Không phải, xyzabchshshsh mới đúng” và lại bị Gary phản đối 

 

” Ji Hyo, là hshhhsjdhdj đúng không” Jong Ki cũng chen vào 

 

” Hả? Sao lại lôi cả tôi vào?” 

 

*Giờ văn 

 

” Nhà văn Abc đã từng nói…” Ji Hyo lên bảng kiểm tra bài cũ bỗng thấy lạnh cả sống lưng khi bị cả ba người ngồi dưói nhìn chằm chằm 

 

” Tốt lắm Song Ji Hyo, đôi chỗ vẫn còn sai, cô cho em 89 điểm” Cô giáo mỉm cười hài lòng và ai cũng công nhận điểm số đó của Ji Hyo. Hiển nhiên là trừ ba người… 

 

” Aiguuuuuuuuu ~~~ ” cả ba đồng thanh 

 

” Ba em có vấn đề gì sao?” Cô giáo tròn xoe mắt nhìn ba người 

 

” Cô à, Ji Hyo trả lời hay như vậy, tuyệt vời như vậy mà chỉ cho 89 điểm là bất công quá” Jong Ki lắc đầu 

 

” Riêng vấn đề này tôi đồng ý với cậu” Gary tiếp lời 

 

” Em nghĩ cô nên cho bạn 100 điểm ạ” Harry mỉm cười đúng chất hoàng tử 

 

” bla…bla..” 

 

” bla…bla…” 

 

*Giờ GDCD 

 

” Hôm nay chúng ta sẽ học về tình yêu học trò nhé” 

 

” Học về em với Ji Hyo hả cô” Gary hớn hở 

 

” Yaaaaaa!!!” Hai người còn lại 

 

 

  Cuối cùng thì ngày học tra tấn cũng qua, Ji Hyo mệt mỏi lết lên giường. Ba người đó, bám theo cô từ cantin đến thư viện. Cả nhà vệ sinh cũng không tha. Đứng ngoài cửa hò hét ầm ĩ là Song Ji Hyo ở bên trong nên không ai đưọc phép vào làm cô xấu hổ muốn độn thổ luôn. 

 

” Mệt quá đi…aizzzz” và từ lúc nào cô đã chìm sâu vào giấc ngủ. Không biết bao lâu sau, trong cơn mơ màng, cô cảm thấy như có ai đang nhẹ nhàng hôn lên trán mình. Giọng nói ấy sao thân quen quá 

 

” Ngủ ngon, công chúa của anh” 

 

End chap 7

 

 

By Thành phố Thiên Thần

3 comments on “[longfic monday couple] em là của tôi chap 7

  1. giời ạ…. mới tập tành dùng wp nên ss chẳng biết nếu chủ thớt cmt lại thì mềnh sẽ đọc ở đâu. Bữa nay ngồi mò mới phát hiện ra. Rất xl Rin 😥
    Cái cmt trên á *chỉ chỉ*, ý của ss là bữa đó về quê lâu, không lướt web, k onl fb nên chẳng biết Rin ra chap mới. Mãi đến lúc lên trường mới đọc, vì vậy mới có cái cmt khó hiểu như trên. hehe. Ngàn lần xin lỗi T^T

Trả lời

