[longfic monday couple] em là của tôi chap 5

Chap 5

 

Em là người anh yêu thương nhất.

Cũng là người cất bước bỏ rơi anh.

Phải chăng anh là người có lỗi?

Vì đã yêu em bằng cả trái tim…

 

” Lần cuối cùng…Ji Hyo”

 

 

 

 

   Sáng chủ nhật mùa đông lạnh run người, mặt trời bị che lấp bởi những đám mây đang trôi nổi bồng bềnh trên không trung. Cũng vào ngày này mười năm về trước, câu chuyện đã được bắt đầu.

 

Và ngày hôm nay, phải chăng sẽ đặt dấu chấm hết cho tất cả?

 

” Gary ah, tôi muốn ăn kem” Ji Hyo tru mỏ lên kéo kéo tay áo người đang ngập trong đống áo len và trùm khăn kín mít

 

” Trời này ai ăn kem chứ” cậu ta kéo khăn xuống dưới miệng lầu bầu, mặt đỏ lên không biết vì lí do gì

 

” Vậy tôi muốn chơi cái kia”

 

  Chưa kịp để Gary phản ứng, cô đã kéo cậu ta yên vị trên chiếc tàu lượn siêu tốc. Ji ngố cực kì thích thú vì đây là lần đầu tiên cô chơi trò này. Vì sao ư? Vì ông bố dở hơi của cô luôn nghĩ rằng đi tàu lượn sẽ làm mất hình tượng tiểu thư ngoan hiền. Trái lại với vẻ hào hứng của cô gái, chàng thanh niên kế bên lại như sắp sửa cho toàn bộ bữa sáng ra ngoài. Tàu bắt đầu lăn bánh, mặt Gary càng tái mét.

 

Chiếc tàu lên đến độ cao phù hợp và chuẩn bị lao xuống…

 

” Ực “

 

…Và chiếc tàu đã lao xuống…

 

” Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…”

 

…Làm vài vòng uốn lượn…

 

” Ôi mẹ ơiiiiiii”

 

…và dừng lại…

 

” Oẹ…” Gary cúi xuống gốc cây nôn thốc nôn tháo trong khi Ji Hyo đứng kế bên cười như chưa từng được cười. Trong một tích tắc cô đã nghĩ Gary thật giống…khỉ.

 

” Vòng nữa nhé…” Ji Hyo cười toe

 

” Đi một mình đi…” Gary thở hổn hển. Đi nữa chắc ngày này năm sau giỗ cậu mất.

 

  Cuối cùng thì Gary đáng thương lại phải chịu đựng ba vòng tàu siêu tốc nữa chỉ vì không thể chống cự lại vẻ đáng yêu của Ji Hyo. Và hiển nhiên sau đó hồn lìa khỏi xác. Kết thúc đời trai trẻ tại đây.

 

” Đồ ngốc! Chỉ cần nói không đi là được mà” Ji Hyo bật cười khi nhìn bộ dạng của Gary.

 

” Vì tôi thích Ji Hyo” lại là câu trả lời khiến trái tim cô đau thắt lại

 

” Gary…cậu…”

 

” Chỉ cần Ji Hyo vui, tôi làm gì cũng được…kể cả phải chết”

 

” Ya!!! Cậu đang nói linh tinh gì vậy” Ji Hyo vội bịt mồm Gary lại, nhưng cậu nhẹ nhàng gỡ bàn tay ấy ra, siết chặt lại. Khuôn mặt như sắp khóc đến nơi. Bàn tay của cô gái này, mối tình đơn phương suốt mười năm này…cậu thật sự không muốn rời xa.

 

” Tôi yêu Ji Hyo…trước đây, hiện tại và sau này cũng vậy. Nhưng có lẽ là tôi phải dừng lại thôi…”

 

” Gary…” Ji Hyo nắm chặt lấy bàn tay đang run rẩy của Gary, cô sắp khóc mất rồi.

 

” Cho dù hạnh phúc mà em cần là gì đi chăng nữa, cho dù em muốn ở bên cạnh ai…chỉ cần là thứ em cần thì cho dù có phải mất mạng, tôi cũng sẽ làm tất cả vì em…”

 

  Vì sao ánh mắt Gary lúc rời đi lại khiến Ji Hyo cảm thấy bất an đến vậy? Cô lặng lẽ nhìn theo bóng dáng người con trai ấy cho đến khi một giọng nói quen thuộc kéo cô về thực tại

 

” Ji Hyo, sao đứng đây vậy?”

 

” …Song Jong Ki…tôi…tôi có việc phải đi trước đây…xin lỗi cậu”

 

   

 

   Do chạy nhanh quá nên gió táp vào khuôn mặt Ji Hyo đau rát, hơi thở ngày một gấp gáp khiến tâm tư cô càng thêm rối bời.

 

” Kang Gary!!!”

 

Cuối cùng Ji Hyo cũng đuổi kịp Gary

 

“…”

 

Gary dừng bước nhưng vẫn không hề quay đầu lại. Lúc này Ji Hyo mới phát hiện ra trời đang lất phất mưa nhỏ. Cô định nói gì đó nhưng khi mở miệng lại không thể phát ra thành tiếng.

 

” Sao cậu lại đi theo tôi? Không về nhà à?” Cuối cùng thì Gary cũng quay đầu lại, nhưng sao mắt cậu ta lại đỏ hoe thế kia? Thấy Ji Hyo cứ nhìn trân trân, cậu hơi lúng túng:

 

” Sao…sao thế?”

 

Nghe giọng nói khàn khàn của Gary, Ji Hyo dám chắc cậu ta vừa khóc

 

” Tôi lo cho cậu nên…”

 

” Tôi có sao đâu mà phải lo…” Gary giơ ngón tay cốc nhẹ lên đầu Ji Hyo. Cậu cố gắng gượng cười. ” Tôi vừa thấy Song Jong Ki, không đi với cậu ta à…Ji Hyo thích Jong Ki phải không? Hơ hơ hơ…thích thì nói là thích chứ sao phải giấu…Vả lại tôi…tôi cũng từng nói sẽ…sẽ ủng hộ Ji Hyo…mà…”

 

Giọng Gary mỗi lúc một run rẩy hơn. Khi Ji Hyo cảm thấy có gì đó không ổn bèn ngẩng đầu lên thì phát hiện trên khuôn mặt thuờng ngày vẫn coi trời bằng vung kia đang giàn giụa nước mắt.

 

” Gary…”

 

” Ha Ha Ha…gió to quá…thổi vào mắt cay xè…tôi…về trước đây..”

 

Dường như sợ rằng Ji Hyo lại nói thêm gì nữa, Gary vội chạy ào đi như một cơn gió. Cuối cùng trời đã chuyển mưa to hơn. Mưa táp vào mặt Ji Hyo khiến cô đau rát.

 

********************

 

  Mấy ngày sau đó, Gary đều xin nghỉ khiến Ji Hyo lo lắng không yên. Cứ thấy Jong Kook hay HaHa cô lại hỏi về Gary nhưng cũng chỉ nhận được cái lắc đầu rồi thở dài ngao ngán. Ji Hyo mệt mỏi dựa lưng vào tường, ngoài trời vẫn mưa không ngớt.

 

” Ji Hyo, gặp mình một chút được không?” Jong Ki đã đứng bên cạnh cô từ lúc nào

 

” Ừm…”

 

  Jong Ki dẫn Ji Hyo đến một khu vườn sau khu thể chất, khắp nơi được trang trí bằng bóng bay đủ màu sắc, dưới thảm cỏ còn có những chiếc chong chóng được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ thành hình trái tim khổng lồ. Ji Hyo há hốc nhìn xung quanh, chưa bao giờ cô tới một nơi đẹp như vậy.

 

” Jong Ki, chỗ này là do cậu làm sao?”

 

” À…ừ, cậu có thích không?” Jong Ki mỉm cười

 

” Thích quá ý chứ! Đẹp cực luôn…”

 

Trong lúc Ji Hyo còn mải nhìn ngắm xung quanh, một bàn tay ấm nóng chợt lồng vào tay cô. Người con trai ấy cúi xuống sát mặt Ji Hyo khiến trái tim cô đập loạn nhịp.

 

” Song Ji Hyo, tôi thích em”

 

” Hả? À ừ tôi cũng thích cậu…” Ji ngố lại trưng bộ mặt…ngố ra nhìn Jong Ki

 

” Không, ý tôi là…yêu ý…tôi…yêu Ji Hyo” mặt Song Jong Ki đỏ bừng lên

 

” Hả? Hả? Yêu?…yêu mình á” Ji Hyo bối rối nhìn Jong Ki, câu nói này sao nghe quen quá. Trong chốc lát bỗng cô nghĩ tới Gary…

 

…Gary…

 

” Sao vậy Ji Hyo? Cậu không thích tôi sao?” Song Jong Ki nghiêng đầu, nở nụ cười thiên sứ với Ji Hyo

 

” Không phải thế…mình…quen nhau đi!”

 

**************

 

…thình thịch…

 

” Chậc, tim sao đau quá…” Gary rót rượu vào cốc và nốc một hơi hết sạch

 

” Ha, không thân à…không yêu à…ghét Kang Gary này sao…buồn cười ghê”

 

 

Người con gái chẳng thể nói lời từ biệt

Chàng trai chẳng thể ra đi

Hai người họ chẳng thể tiến xa hơn nữa

Thế nên hãy thôi đi

 

Ta bên nhau đi bất cứ đâu trên chiếc xe cũ mèm

3000 đô

Chẳng chút ngó ngàng đến thế giới

Khoác tay nhau, cất giữ những kỷ niệm trong một

bức hình

Qua những đêm không ngủ, ta lại hiểu nhau hơn

Giấc mơ của anh sẽ là tương lai của em

Hai chú chim xinh đang theo đuổi nhau

Một tình yêu anh chẳng thể nào có đủ

Một người anh muốn được gặp khi tái sinh

Nhưng trước dòng thời gian

Chúng ta chẳng thể cưỡng lại được tính tham lam

của mình

Âm thanh những giọt nước mắt…

 

” Rap hay quá ha” Jong Kook vỗ tay lép bép từ phía cửa ra vào nhưng rồi chợt khựng lại khi thấy chai rượu trên bàn

 

” Hy…hyung…hahaha”

 

” Cái thằng ranh này!!! Bao nhiêu tuổi mà dám uống rượu hả!!!” Jong Kook xông vào nắm quả đầu gần như là trọc của Gary lắc lên lắc xuống, hết bóp cổ rồi tới vặn đầu…tra tấn dã man.

 

” Hyung…khoan đã…khoan…em sắp…oẹ!!

 

” Gyaaaaaaaaaaaaa…ranh con chết tiệt!!” Jong Kook điên tiết lôi Gary vào phòng vệ sinh, cơ bắp nổi lên cuồn cuộn sẵn sàng dìm đầu thằng em mất nết xuống bồn cầu.

 

” Cứu tôi với!! Đánh người bà con ơiii!!!” Gary gào thét trong tuyệt vọng

 

” Cái gì thế??” Cả HaHa và Kwang Soo (tới ăn trực) cùng lao đến cứu Gary

 

” Gary hyung, đừng chết mà…hyung đừng bỏ em đi” HaHa lay lay cái xác không hồn cạnh bồn cầu khóc lóc thảm thiết

 

” Làm cái gì mà ồn thế hả??” Chủ tịch Yoo ngó vào vệ sinh và chết lặng trước cảnh tượng kinh hoàng này

 

  Đêm hôm đó, có hai căn phòng vẫn sáng đèn. Một là phòng Song Ji Hyo và hai là…phòng vệ sinh tầng ba khu biệt thự Châu Chấu Xanh.

 

End chap 5

By Thành phố Thiên Thần

2 comments on “[longfic monday couple] em là của tôi chap 5

Trả lời

